LIKE FB

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc

Hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc
Hệ thống sưởi sàn nhà  Hàn Quốc  là hệ thống không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mùa đông khi nhiệt độ ngoài trời thường xuyên ở mức âm 10 độ C, thì sưởi nền giúp cho không khí trong nhà và nền nhà luôn được ấm áp, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
Hiện nay có rất nhiều loại thiết bị có thể làm ấm được nền nhà, song hiện đại nhất và tốt cho sức khỏe nhất- cũng là thiết bị được sử dụng tại Hàn Quốc nhiều nhất đó là sử dụng tấm  HotFilm và hệ thống ống hồng ngoại ceramic.

HotFlim: là vật liệu sưởi nền với chi phí tương đối thấp, được lắp đặt trực tiếp dưới sàn gỗ. Với những hộ gia đình chỉ cải tạo và sửa chữa không đập phá thì việc sử dụng tấm hotfilm là thuận tiện nhất. Tính từ cốt sàn nếu sử dụng sàn gỗ 12mm thì chiều dày tổng thể ở mức từ 20-25mm.


Ống sưởi DAEWOO ENERPIA: Là hệ thống sưởi cao cấp nhất hiện nay với độ bền bán vĩnh cửu là 50 năm. Hệ thống sưởi hồng ngoại thông thường được lắp đắt cho các công trình cải tạo tổng thể hoặc các công trình xây dựng mới. Độ dày hệ thống tính từ cốt nền và sử dụng sàn gỗ hoặc gạch là 35-45mm. Với hệ thống sưởi ống hồng ngoại thì có thể kết hợp với bất kỳ loại vật liệu lát sàn nào như gạch men, gỗ các loại, gạch nhựa…

Biến đổi khí hậu làm cho những biến đổi thời tiết ngày càng khó lường. Ngày càng có nhiều những dịch bệnh liên quan đến thời tiết đặc biệt là mùa nồm ẩm. Nhìn chung hiện tại sưởi nền vẫn là cái gì đấy tương đối xa lạ với người Việt, tuy nhiên SoHo Tech tin tưởng sưởi nền sẽ là hệ thống không thể thay thế trong những ngôi nhà hiện đại. Mùa đông khi cả gia đình cùng vui chơi dưới nền nhà thì thật là tuyệt vời. Hãy cùng  SoHo Tech trải nghiệm sưởi nền theo mô hình hiện đại của Hàn Quốc.


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO 
VPGD: Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. 
Hotline: 0934 452 678 ,Tel:04. 3793.1955 - 04. 3793.1954
Website: www.tongdaivienthong.com  -www.soho.net.vn 
 Emai: tongdaivienthong@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét