LIKE FB

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Hướng dẫn sử dụng hệ thống sưởi nền nhà

Bắt đầu sử dụngg hệ thống   sàn sưởi hàn quốc  hãy kiểm tra xem có nguồn điện cấp vào tới bộ điều khiển của hệ thống hay chưa? Nguồn điện vào là nguồn điện 220V. Nếu đã có nguồn điện rồi, nhấn nút khởi động nguồn trên bộ điều khiển trung tâm để khởi động hệ thống. Khi bắt đầu hoạt động trên màn hình của bộ điều khiển sẽ báo chữ ON trên góc bên trái là hệ thống đang hoạt động bình thường. Trên màn hình của bộ điều àm việc. Để điều chỉnh nhiệt độ, nhấn hai nút tăng và giảm nhiệt độ của bộ điều khiển bên phía tay trái lên hoặc xuống theo mức tuỳ ý cần sử dụng cho tới khi đạt cầu. Sau khi cài đặt nhiệt độ xong vài giây sau bạn sẽ nhìn thấy đồng hồ báo số nhiệt độ hiện tại của bề mặt bên trong sàn gần với cáp truyền nhiệt. Mức tăng cao nhất là 60 – 90độC,thấp nhất 0độ C. Sau khoảng 1h - 2h thì nhiệt độ của bền mặt sàn sẽ tăng lên trên dưới 10 độ tuỳ theo chất liệu và độ dày của sàn. Hệ thống  electric heating system   sẽ tự động điều chỉnh dòng điện đóng ngắt để cấp cho cáp hoạt động và ổn định. Khi nào cân bằng được nhiệt độ dần thì hệ thống tự động cấp điện trở lại để duy trì nhiệt độ cài đặt theo yêu cầu.

[IMG] 

Trong trường hợp lâu ngày không sử dụng bạn nên tắt tất cả các bộ điều khiển trung tâm và rút mưa bão, sấm sét ,lũ lụt hoặc hiệu điện thế tăng quá áp so với quy đ của hệ thống các trường hợp không mong muốn khác. Trong trường hơp đồng hồ báo số nhiệt độ bị khuyết phần hiển thị số và nhiệt độ của sàn gần bằng 0 thì sensor của hệ thống đang bị lỗi hoặc bị đứt dây tín hiệu, tuột dây tín hiệu sensor, cần phải kiểm tra kỹ lại nếu vẫn không được bạn cần thay sensor mới.

[IMG] 

Trường hợp bộ điều kiểm tra thấy sàn không nóng và nhiệt độ của đồng hồ không tăng lên so với thời gian khởi động thì vị trí điểm cuối cáp và điểm đầu cáp phát nhiệt với cáp nguồn 3 cực cung cấp điện cho cáp phát nhiệt có bị mất kết nối.Trong lúc này cần phải a lại 1 trong 2 đầu của cáp để nối lại với nhau như trước, Hoặc bạn có thể dung đồng hồ đo và kiểm tra điện trở của dây dẫn thông hoặc không thông, nếu trường trở không thông bạn lên báo lại với nhà cung cấp để có phương án sử lý kịp thời và hiệu quả.

Xem thêm : phòng xông hơi 

Xin kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống!
Mọi thắc mắc  quý khách vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Giải pháp viễn thông CNS SOHO
Điện thoại :  043.793.1955 - 043.793.1954 - Di động :0934.452.678 
Email :  info@soho.net.vn  - tongdaivienthong@gmail.com
VPGD:  Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Website :  www.soho.net.vn - www.suoisan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét