LIKE FB

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Sưởi ấm bức xạ

Hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Sưởi ấm bức xạ
Các hệ thống sưởi ấm bức xạ thông thường sưởi ấm sàn nhằm tận dụng lợi thế của hiện tượng làm ấm không khí đối lưu và nhiệt độ bức xạ.  hệ thống sưởi sàn nhà Hàn Quốc Do không hơn nổilên trên, một sàn sưởi ấm sẽ làm ấm không khí và không khí lên rồi phân bố đều ra kng gian. Tuy nhiên,hệhốnglàm mát bức xạ có trong tường hoặc trần.

[IMG]

Sàn bức xạ có thể được làm nóng trực tiếp thông qua làm nóng điện trở hoặc bằng nước chảy tuần ng các ó thể đượcsưởi ấm bằng không khí,. Sưởi ấm bằng nước là phù hợp hiệnháp phổ hất. Nước được làm nóng thông qua lò nung, năng lượng mặt trời hoặc bơm nhiệt.

[IMG] 

Bất kể phương thức sưởi ấm sàn,hệ thống sưởi ấm có thể được kết nối với một khối nhiệt lớn hoặc khối nhiệưt lớn này thông thường đổ bao phủ lấy đường ống nước sưởi ấm.  lắp đặt hệ thống sưởi ấm Hàn Quốc   Đây gọi là “lắp đặt ướt”. Các không nhiệt lớn được gọi là “lắp đặt khô” – ngay cả khi chúng sử dụng ống nước để sưởi ấm bởi không có bê tông được sử dụng.

[IMG] 

Sàn bức xạ bằng nước hối nhiệt cao (bê tông) trong giai đoạn xây dựng
Khối nhiệt có lợi với các sàn bức thể được sản strong các thời điểm khác nhau trong ngày chỉ khi cần thiết.  hệ thống sưởi ấm hàn quốc   Ví dụ như hệ thống nước có thể cấpnhiệtvàobangày, do đó khối nhiệt là cần giữ sàn ấm vào ban đêm.
Các sàn bức ở thời gianđápng nhanhknhiệt độ đichỉnh thông qua máy điều nhiệt. Những hệ thống tốn íchi phí hơn các hệ thông lớn dụng ítvật liệu hơn và cóít tác đg tới tải trọng chung của công trình.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
VPGD: Số 31/ 39/106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0934 452 678 - Tel:043.793.1955 - 043.793.1954
Website : www.soho.net.vn - www.suoisan.com
 Emai: tongdaivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét